What was Jesus famous quote?

0



ஜான் லெனான் பீட்டில்ஸில் இருப்பதை சிலுவையில் அறையப்படுவதற்கு ஒப்பிட்டார்

TL;DR:

  • ஜான் லெனான் தி பீட்டில்ஸின் சில ரசிகர்களை விமர்சித்தார்.
  • அவர் தி பீட்டில்ஸில் இருப்பதை இயேசு கிறிஸ்துவின் சிலுவையில் அறையப்படுவதற்கு ஒப்பிட்டார்.
  • அவரும் மற்ற முன்னாள் பீட்டில்ஸும் ரசிகர்களிடமிருந்து எதையும் "தடுக்கவில்லை" என்று அவர் கூறினார்.
  • தி பீட்டில்ஸின் ஜான் லெனான் |  ஹாரி பென்சன்/எக்ஸ்பிரஸ்/கெட்டி இமேஜஸ்© ஷோபிஸ் சீட்ஷீட் தி பீட்டில்ஸின் ஜான் லெனான் | ஹாரி பென்சன்/எக்ஸ்பிரஸ்/கெட்டி இமேஜஸ்

    ஜான் லெனான் எப்போதும் தி பீட்டில்ஸின் ரசிகர்களின் ரசிகராக இல்லை. உதாரணமாக, ஃபேப் ஃபோரை மீண்டும் ஒன்றாகக் கொண்டுவர விரும்பும் பீல்ட்மேனியாக்ஸ் இசைக்குழுவை ஒருபோதும் புரிந்து கொள்ளவில்லை என்று அவர் ஒருமுறை கூறினார். கூடுதலாக, அவர் தி பீட்டில்ஸில் இருப்பதை சிலுவையில் அறையப்படுவதற்கு ஒப்பிட்டார்.

    ஜான் லெனான் தனது நேரத்தை ஃபேப் ஃபோர் உடன் இயேசு கிறிஸ்துவின் வாழ்க்கையுடன் பலமுறை ஒப்பிட்டார்

    All We Are Saying: The Last Major Interview with John Lennon and Yoko Ono என்ற புத்தகம் 1980ல் ஒரு நேர்காணலை உள்ளடக்கியது. அதில் ஜான் பீட்டில்மேனியாக்ஸை விமர்சித்தார். "மேலும் அதை மீட்டெடுக்க விரும்புவோருக்கு, 'பீட்டில்ஸை மீண்டும் உயிர்ப்பிக்கவும்' மற்றும் அனைவருக்கும், தி பீட்டில்ஸ் மற்றும் 60 களை முதலில் புரிந்து கொள்ளாதவர்களுக்கு, அவர்களுக்காக நாம் என்ன செய்யப் போகிறோம் இப்போது?" அவன் சொன்னான்.

    ஜான் இசைக்குழுவை இயேசு கிறிஸ்துவுடன் ஒப்பிட்டார். "மீனையும் அப்பங்களையும் திரளான மக்களுக்குப் பங்கிட வேண்டுமா?" அவன் சொன்னான். “நாம் மீண்டும் சிலுவையில் அறையப்பட வேண்டுமா? டம்மிகளின் மொத்தக் குவியல் அதை முதன்முறையாகப் பார்க்கவில்லை அல்லது அவர்கள் அதைப் பார்த்தபோது நம்பவில்லை என்பதற்காக நாம் மீண்டும் தண்ணீரில் நடக்க வேண்டுமா?

    தொடர்புடையது: பால் மெக்கார்ட்னி 1 பீட்டில்ஸ் பாடல் உண்மைக்குப் பின் ஜான் லெனானின் தாயைப் பற்றி இருந்திருக்கக் கூடும் என்பதை உணரவில்லை

    ஜான் லெனான் தி பீட்டில்ஸின் ரசிகர்களை இரண்டாம் உலகப் போரில் வாழ்ந்தவர்களுடன் ஒப்பிட்டார்

    ஜான் தன்னைத் திரும்பத் திரும்பச் சொல்லும் ரசிகன் அல்ல. "அதைத்தான் அவர்கள் கேட்கிறார்கள்: 'சிலுவையிலிருந்து இறங்குங்கள். எனக்கு முதல் முறை புரியவில்லை. மீண்டும் செய்ய முடியுமா?'' என்றார். “வேண்டாம்! நீங்கள் இரண்டு முறை விஷயங்களைச் செய்ய முடியாது.

    ஜான் தனது நிலைமையை ஒரு பிரபலமான மேற்கோளுடன் ஒப்பிட்டார். "அது என்ன விஷயம்?" அவன் சொன்னான். "நீங்கள் ஒருபோதும் வீட்டிற்கு செல்ல முடியாது. அது இல்லை. நாங்கள் அதை உங்களிடமிருந்து தடுக்கிறோம் என்பதல்ல; அதை தடுப்பதற்கு எங்களிடம் இல்லை. அது முதலில் எங்களுடையது அல்ல. தி பீட்டில்ஸைப் பற்றி பேசுவதை நிறுத்தாதவர்களை, இரண்டாம் உலகப் போரைப் பற்றி பேசுவதை நிறுத்தாத தனது இளமைப் பருவத்தில் இருந்தவர்களுடன் ஜான் ஒப்பிட்டார்.

    தொடர்புடையது: தி பீட்டில்ஸ்: ஜான் லெனான் மற்றும் பால் மெக்கார்ட்னி இந்த 2 வார்த்தைகளை தங்கள் பாடல் தலைப்புகள் மற்றும் பாடல்களில் ரசிகர்களுடன் இணைக்க பயன்படுத்தியுள்ளனர்

    பீட்டில்ஸ் பிரிந்து நீண்ட காலத்திற்குப் பிறகு உலகத்தை எவ்வாறு பாதித்தது

    தி பீட்டில்ஸை மீண்டும் கொண்டுவரும் யோசனையை ஜான் நிராகரித்தாலும், உலகின் பிற பகுதிகள் அவ்வாறு செய்யவில்லை. எலக்ட்ரிக் லைட் ஆர்கெஸ்ட்ரா மற்றும் ஒயாசிஸ் போன்ற குழுக்கள் ஃபேப் ஃபோர் இலிருந்து பெரும் செல்வாக்கைப் பெற்றன. கூடுதலாக, அல்டிமேட் கிளாசிக் ராக், ஸ்டீவி வொண்டர், டோரி அமோஸ் மற்றும் எல்லா ஃபிட்ஸ்ஜெரால்ட் உள்ளிட்ட பல கலைஞர்கள் தி பீட்டில்ஸின் பாடல்களின் பதிப்புகளை வெளியிட்டனர்.

    பீட்டில்ஸ் பல திரைப்படங்களுக்கும் ஊக்கமளித்தார். அவர்களில் சிலர் ஜான் வாழ்க்கை வரலாற்று நோவர் மேன் போன்ற அவர்களின் வாழ்க்கையை அடிப்படையாகக் கொண்டவர்கள், மற்றவர்கள் சார்ஜென்ட் போன்ற அவர்களின் பாடல்களை வெறுமனே இணைத்துக்கொண்டனர். பெப்பர்ஸ் லோன்லி ஹார்ட்ஸ் கிளப் பேண்ட்.

    தி பீட்டில்ஸின் நேரத்தை மக்கள் ஒன்றாக வாழ்வது பற்றிய யோசனை ஜானுக்கு பிடிக்கவில்லை என்றாலும், உலகம் செய்தது.

    தொடர்புடையது: ஜான் லெனானின் மகன் தனக்குப் பிடித்த 2 பீட்டில்ஸ் பாடல்களுக்குப் பெயரிட்டார்

    ஷோபிஸ் சீட் ஷீட்டிலிருந்து அசல் கட்டுரையைப் படியுங்கள்

    பட்டி ஸ்காட்: கிறிஸ்துமஸ் ஒரு நினைவூட்டலாக வருகிறது

    நாடு


    ஆல்பாவின் வெற்றிக்கான 5 காரணங்கள்

    ஆல்பா ஒரு உலகளாவிய நிகழ்வு - கிறிஸ்தவ மதப்பிரச்சாரத்தில் மிகவும் பிரபலமான பிராண்டுகளில் ஒன்றாகும். லண்டனில் ஹோலி டிரினிட்டி ப்ரோம்ப்டனில் உருவாக்கப்பட்டது மற்றும் 1993 இல் நிக்கி கும்பெல்லால் உலகளவில் தொடங்கப்பட்டது, சாகசக்காரர் பியர் கிரில்ஸ் போன்ற பிரபலங்கள் உட்பட சுமார் 28 மில்லியன் மக்கள் இந்த பாடத்திட்டத்தில் கலந்துகொண்டுள்ளனர். தி எகனாமிஸ்ட் மற்றும் தி நியூயார்க் டைம்ஸ் போன்ற தீவிர இதழ்கள் முதல் எல்லே மற்றும் ஃபேபுலஸ் போன்ற பேஷன் பத்திரிகைகள் வரை உலக ஊடகங்களில் இது பெரும் கவனத்தை ஈர்த்துள்ளது. ஒவ்வொரு ஆண்டும் ஏறத்தாழ 50,000 ஆஸ்திரேலியர்கள் ஆல்ஃபாவில் கலந்து கொள்கின்றனர், பிரிட்டன் மற்றும் வட அமெரிக்காவிற்கு வெளியே உள்ள மற்ற நாட்டினரை விட இது அதிகம். ஆனால், இயேசு கிறிஸ்துவின் செய்தி பலரைச் சென்றடைவதில் ஆல்பாவின் வெற்றியின் ரகசியம் என்ன?

    1) இன்றைய கலாச்சாரத்துடன் இணைந்திருங்கள்

    அப்போஸ்தலிக்க நற்செய்தி ஒருபோதும் மாறாது என்பது ஆல்பாவின் அடிப்படைக் கொள்கை, ஆனால் இன்றைய கலாச்சாரத்தை அடைய ஒவ்வொரு தலைமுறையிலும் அதை முன்வைக்கும் விதம் மாற வேண்டும். இளைஞர்கள் பெரும்பாலும் பிடிவாதமான பிரசங்கத்திற்கு எதிராக செயல்படுகிறார்கள், ஆனால் நம்பிக்கையை ஆராய்வதில் மகிழ்ச்சி அடைவதை கும்பெல் கவனித்தார். எனவே, அவர் "நெருக்கடியான சுவிசேஷத்தின்" பழைய பாணியை கைவிட்டார், அங்கு ஒரு பயண மறுமலர்ச்சியாளர் ஒரு கால்பந்து மைதானத்தில் ஒரு பெரிய கூட்டத்தை உடனடியாக மாற்றுமாறு வலியுறுத்துகிறார். அதற்கு பதிலாக ஆல்பா, உணவு, நட்பு, சிரிப்பு மற்றும் விவாதங்களைச் சுற்றி கட்டமைக்கப்பட்ட "சுவிசேஷத்தை செயலாக்க" முன்னோடியாக இருந்தார். இது கோட்பாட்டிற்கு முன் இரவு உணவு, நிதானமான சூழலில், ஒவ்வொரு பங்கேற்பாளரும் தங்கள் சொந்த வேகத்தில் கிறிஸ்தவ நம்பிக்கையை ஆராய அனுமதிக்கிறது.

    கும்பெல் இரண்டாவது கலாச்சாரப் போக்கையும் கவனித்தார்: இளைஞர்கள் கடவுளை அனுபவிக்க விரும்புகிறார்கள், ஆனால் பெரும்பாலும் அறிவார்ந்த அல்லது வரலாற்று வாதங்களால் குளிர்ச்சியாக இருக்கிறார்கள். ஆல்பா "முழு நபரையும்" ஈர்க்கும் வகையில் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. "கடவுள் என்பது நம் மனதில் மட்டும் புரிந்து கொள்ளப்பட வேண்டும் என்பதற்காக அல்ல, ஆனால் நம் இதயங்களிலும் வாழ்க்கையிலும் அனுபவிக்கப்பட வேண்டும்" என்று கும்பெல் அறிவிக்கிறார். பரிசுத்த ஆவியானவரால் மத்தியஸ்தம் செய்யப்பட்ட அனுபவமிக்க கிறிஸ்தவம், ஆல்பாவின் முக்கிய விற்பனை புள்ளிகளில் ஒன்றாகும். ஆல்பா ஹோலி ஸ்பிரிட் வார இறுதி மிகவும் சர்ச்சைக்குரியது, ஆனால் அதன் பிரபலத்திற்கு இது ஒரு முக்கிய காரணமாகும்.

    2) கிறிஸ்தவ ஒற்றுமையை கட்டியெழுப்புதல்

    ஆல்பா தொடர்ந்து கிறிஸ்தவ ஒற்றுமையை வலியுறுத்துகிறார். வாழ்க்கையின் கேள்விகள், முக்கிய ஆல்பா உரை, பரிசுத்த ஆவியானவர் ஒவ்வொரு கிறிஸ்தவர்களிடமும் வாழ்வதால், அவர்களின் கலாச்சாரம் அல்லது மதம் எதுவாக இருந்தாலும், அது ஒரு "முட்டாள்தனம்" மற்றும் "ஒரு சோகம்" என்று தேவாலயம் போட்டியிடும் குழுக்களாக பிளவுபடுகிறது என்று வலியுறுத்துகிறது. "நாம் இயேசுவின் வார்த்தைகளைப் பின்பற்ற வேண்டும், நமது சிறு சிறு சண்டைகள் மற்றும் நமது தீர்ப்புகளை துண்டிக்க வேண்டும்" என்று கும்பெல் அறிவுறுத்துகிறார். "நாம் கடந்த காலத்தை மறந்து, லேபிள்களைக் கைவிட்டு, இயேசு கிறிஸ்துவின் நபரைச் சுற்றி ஒன்றுபட வேண்டும்." மற்றொரு கிறிஸ்தவ தேவாலயத்தையோ அல்லது தலைவரையோ ஒருபோதும் விமர்சிக்கக்கூடாது என்பது ஆல்பாவின் பொற்கால விதிகளில் ஒன்றாகும்.

    ஆல்பா கவர்ந்திழுக்கும் ஆங்கிலிகனிசத்தில் பிறந்தார், ஆனால் இது கிறிஸ்தவத்தின் முக்கிய உண்மைகளில் கவனம் செலுத்துவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. வெவ்வேறு பிரிவுகளை புண்படுத்தக்கூடிய கூர்மையான விளிம்புகளை மென்மையாக்குவதற்காக கோட்பாட்டு உள்ளடக்கம் பல ஆண்டுகளாக உருவாகியுள்ளது. எடுத்துக்காட்டாக, 2000 களின் முற்பகுதியில், பிரான்சில் உள்ள ரோமன் கத்தோலிக்க பிஷப்கள் கும்பெலின் சில வலுவான புராட்டஸ்டன்ட் அறிக்கைகளை மறுபரிசீலனை செய்யுமாறு வலியுறுத்தினார்கள். இதன் விளைவாக, ஆல்பா பொருட்கள் இப்போது கார்டினல்கள் மற்றும் போப்களின் மேற்கோள்களுடன் சேர்க்கப்பட்டுள்ளன, மேலும் கொலம்பியா முதல் போலந்து முதல் ஜப்பான் வரை உலகெங்கிலும் உள்ள கத்தோலிக்க சமூகங்களால் இந்த பாடநெறி பரவலாகப் பயன்படுத்தப்படுகிறது.

    3) சிறந்து விளங்குவதற்கான நோக்கம்

    தேவாலய நிகழ்வுகள் பெரும்பாலும் சுவையற்ற உணவு, நொண்டி இசை, அமெச்சூர் கலைப்படைப்பு மற்றும் காலாவதியான தொழில்நுட்பம் ஆகியவற்றிற்கு சங்கடமான நற்பெயரைக் கொண்டுள்ளன. ஆல்ஃபா அந்த ஸ்டீரியோடைப் மற்றும் விருந்தோம்பலின் தரத்தை மாற்றுவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. ஒரு பொதுவான ஆல்பா மாலையில் நல்ல ஒயின், மேஜை துணி, மலர் அலங்காரங்கள், ஜாஸ் இசை மற்றும் குறைந்த அளவிலான விளக்குகள் ஆகியவை அடங்கும். “சுவிசேஷத்தால் மக்கள் புண்படுத்தப்படுவார்கள் என்று நாங்கள் எதிர்பார்க்கிறோம்,” என்று ஒரு ஆல்பா சாம்பியன் விளக்குகிறார், “ஆனால் அவர்கள் வேறு எதனாலும் புண்படுத்தப்படுவதை நாங்கள் விரும்பவில்லை.” Gumbel இன் நற்செய்தி விளக்கக்காட்சிகள் கவனமாக மெருகூட்டப்பட்டுள்ளன, ஒவ்வொரு வார்த்தையும் கவனமாக தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டது.

    அதன் வருடாந்திர பிரச்சாரங்களில், ஆல்ஃபா வணிகத்தில் சில சிறந்த வடிவமைப்பாளர்கள் மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் நிர்வாகிகளை வேலைக்கு அமர்த்தியுள்ளது. மிகவும் வெற்றிகரமான மதச்சார்பற்ற நிறுவனங்கள் சிறப்பின் மதிப்பை அறிந்திருந்தால், தேவாலயமும் ஏன் கூடாது? ஆல்ஃபா ஆல்ஃபாவை விளம்பரப்படுத்துவதற்காக விளம்பர பலகைகள், பேருந்துகள், டாக்சிகள், ரயில் நிலையங்கள் மற்றும் சினிமா திரைகளில் விளம்பர இடத்தை அடிக்கடி பயன்படுத்துகிறது, ஆல்ஃபாவை விளம்பரப்படுத்துவதற்காக அல்ல, மாறாக கிறிஸ்தவர்கள் தங்கள் நண்பர்களை அழைப்பதை எளிதாக்குவதற்காக.

    4) புதுமைகளைத் தொடருங்கள்

    பிரபலமான கலாச்சாரம் மற்றும் தொழில்நுட்பம் வேகமாக மாறுகிறது, எனவே ஆல்பா தொடர்ந்து வேகத்தை வைத்து முதலீடு செய்கிறது. Gumbel இன் ஆல்பா பேச்சுக்கள் முதலில் ஆடியோ கேசட்டுகளாகவும், பின்னர் வீடியோக்களாகவும், டிவிடிகளாகவும் உலகம் முழுவதும் பயணித்தன, ஆனால், ஒரு மல்டிமீடியா வயதில், மோனோலாக்ஸ் இனி இளம் பார்வையாளர்களை ஈர்க்கவில்லை. 2016 ஆம் ஆண்டில் ஆல்பா இன்னோவேஷன் திட்டம் முழு தொகுப்பையும் மறுவடிவமைத்தது, ஆல்பா ஃபிலிம் சீரிஸ் உலகம் முழுவதும் படமாக்கப்பட்டது, வான்கூவர் மலைகள் முதல் நார்மண்டி கடற்கரைகள் வரை, ஹாங்காங், நியூயார்க், பாரிஸ் மற்றும் லண்டன் பரபரப்பான தெருக்கள் வழியாக. ஒவ்வொரு அமர்வும் பல குரல்கள் மற்றும் ஆக்கப்பூர்வமான காட்சிகளுடன் தொடர்ந்து மாறும். திரைப்படத் தொடர் இப்போது 53 மொழிகளில் கிடைக்கிறது, ஆல்பாவின் உலகளாவிய மொழிபெயர்ப்பு உத்தியான “திட்டம் பெந்தெகோஸ்ட்” இன் ஒரு பகுதியாகும்.

    டிஜிட்டல் புரட்சியைத் தழுவி, ஆல்ஃபா இப்போது முன்பை விட மிகவும் கவர்ச்சிகரமானதாகவும், அணுகக்கூடியதாகவும் மற்றும் மலிவு விலையில், உலகில் எங்கும் பதிவிறக்கம் செய்யக்கூடியதாகவும் உள்ளது. கோவிட்-19 லாக்டவுன்களின் போது, ​​பலர் ஆல்பாவை ஜூம் மூலம் இயக்கினர் அல்லது யூடியூப்பில் பார்த்தனர், பின்னர் பேஸ்புக் அல்லது வாட்ஸ்அப்பில் கலந்துரையாடுவதற்காக சந்தித்தனர். எதிர்காலம் டிஜிட்டல் சாத்தியங்களுடன் பழுத்துள்ளது, புதிய உலகளாவிய பார்வையாளர்களை சென்றடைகிறது.

    5) பிரார்த்தனை, பிரார்த்தனை, பிரார்த்தனை

    கடவுள் பெரிய சுவிசேஷகர். பரிசுத்த ஆவியின் தலையீடு இல்லாமல், நமது மிஷனரி திட்டங்கள் மற்றும் திட்டங்கள் அனைத்தும் பயனற்றவை. Gumbel இன் வழிகாட்டியான Sandy Millar ஒருமுறை ஒவ்வொரு தேவாலயமும் சிறந்த PR இல் முதலீடு செய்ய வேண்டும் - பொது உறவுகள் அல்ல, ஆனால் "புத்துயிர்ப்புக்கான பிரார்த்தனை" என்று கேலி செய்தார். ஆல்பா சிறந்த தொழில்முறை மார்க்கெட்டிங் நுட்பங்களில் மட்டுமல்லாமல், மிகவும் குறிப்பிடத்தக்க வகையில் அர்ப்பணிப்பு பிரார்த்தனையிலும் முதலீடு செய்கிறது. வாழ்க்கையின் கேள்விகள் பிரார்த்தனையை "நம் வாழ்வின் மிக முக்கியமான செயல்பாடு" என்று விவரிக்கிறது. பில்லி கிரஹாம் எதிரொலிக்கும் கும்பெல் படி புத்துயிர் பெறுவதற்கான மூன்று விசைகள் "பிரார்த்தனை, பிரார்த்தனை மற்றும் பிரார்த்தனை" ஆகும்.

    ஒவ்வொரு ஆல்பா முன்முயற்சியும் கடவுளின் வழிநடத்துதலையும் ஆசீர்வாதத்தையும் தேடும் பிரார்த்தனையில் மூழ்கியுள்ளது. கிறிஸ்துவுக்கு ஆல்ஃபாவின் சாட்சியிலிருந்து நீண்டகால ஆன்மீக பலன்களுக்கு அதுவே காரணம். மதச்சார்பற்ற பத்திரிகைகள் பெரும்பாலும் கிறிஸ்தவத்தின் அழிவை உச்சரிக்கின்றன: தேவாலயம் "மண்டியிடுகிறது." ஆனால் ஆல்பா அந்த சொற்றொடரை எடுத்து அதை அதன் சொந்தமாக ஏற்றுக்கொண்டார் - ஜெபத்தில் "மண்டியிட்டு" மட்டுமே தேவாலயம் கடவுளின் இறையாண்மை நோக்கங்களில் அதன் முழு பங்கையும் வகிக்க முடியும்.

    கிறிஸ்துவ மதத்தை மீண்டும் பேக்கேஜிங் செய்தல்

    ஆண்ட்ரூ அதர்ஸ்டோனின் புதிய புத்தகம், ரீபேக்கேஜிங் கிறித்துவம்: ஆல்பா அண்ட் தி பில்டிங் ஆஃப் எ குளோபல் பிராண்ட், இப்போது ஹோடர் & ஸ்டோட்டனுடன் வெளிவந்துள்ளது மற்றும் 2023 ஆம் ஆண்டின் தொடக்கத்தில் கூரோங்கில் கிடைக்கிறது.

    இந்தக் கதையை மின்னஞ்சல் செய்யவும்

    இதை ஏன் நண்பருக்கு அனுப்பக்கூடாது?

    பகிர்


    Post a Comment

    0Comments

    Please Select Embedded Mode To show the Comment System.*