உங்கள் ஜெபத்தை இப்படி செய்தால் உங்களுக்கு மகிழ்ச்சி சமாதானம்

0

உங்கள் ஜெபத்தை இப்படி செய்தால் உங்களுக்கு மகிழ்ச்சி சமாதானம் 


அன்பான பரலோக தந்தை
நான் உன்னைப் புகழ்கிறேன், உங்களுக்கு எல்லா மகிமையையும் தருகிறேன், உங்கள் அன்பையும் நன்மையையும் மற்றொரு நாளின் பரிசுக்கு நன்றி, என் வாழ்க்கையில் அனைத்து ஆசீர்வாதங்களுக்கும் நன்றி சொல்ல விரும்புகிறேன்,

 இன்று உங்கள் கைகளில் இடம்பெயருங்கள், உங்கள் அருளுக்காகவும், உங்கள் ஆசீர்வாதத்திற்காகவும் நான் மகிழ்ச்சியுடன் மகிழ்ச்சியடைவேன் ஆண்டவரே.

 என் வாழ்க்கையில் மகிழ்ச்சியைத் தரும் எளிய விஷயங்கள், என் வாழ்க்கையில் எனக்கு மகிழ்ச்சியையும் ஆதரவையும் அளித்தவர்களுக்கு நன்றி, என் அன்பானவர்களுக்கும், என் நண்பர்களுக்கும் நன்றி, என் வாழ்க்கையை வளமாக்கி, எனக்கு ஆறுதலளிக்கும் உறவுகளுக்கு நன்றி ஆண்டவரே! உங்களின் விசுவாசத்திற்காகவும், என் மீதுள்ள நிபந்தனையற்ற அன்பிற்காகவும் உங்களைப் போற்றுகிறேன், எல்லா நன்மைக்கும் கருணைக்கும் ஆதாரம் நீரே, என் வாழ்க்கையில் நீங்கள் இருப்பதற்காகவும், என் பகல் முழுவதும் எனக்காக எப்போதும் இருப்பதற்காகவும், நன்றியுள்ள இதயத்துடன் வாழ இறைவனே எனக்கு உதவுங்கள்.

 என் வார்த்தைகளும் செயல்களும் நீங்கள் செய்த அனைத்திற்கும் நன்றியை பிரதிபலிக்கின்றன ஆண்டவரே இன்று நான் உங்கள் வழிகாட்டுதலையும் ஞானத்தையும் தேடுகிறேன், தயவுசெய்து எனக்கு சரியான பாதையைக் காட்டுங்கள், சரியான தேர்வுக்கான புரிதலை எனக்குக் கொடுங்கள். என் வாழ்க்கைக்கான உனது நோக்கத்தின்படி நான் நடப்பதற்காக என் வாழ்வுக்காக உனது உண்மைக்கு இணங்கி உனது பெயருக்கு மகிமையைக் கொண்டுவரும் ஞானத்தை எனக்கு வழங்குவாய்.

 நான் கடினமான தேர்வை எதிர்கொள்கிறேன், இந்த நாளில் நான் உங்கள் வழிகாட்டுதலைத் தேடும்போது, ​​என் வாழ்க்கைக்கான நல்ல மற்றும் சரியான திட்டங்கள் உள்ளன என்பதை அறிந்து, உங்கள் ஞானத்தில் நம்பிக்கை வைக்க எனக்கு உதவுங்கள், ஞானமான ஆலோசனையின் மூலம் உங்கள் வார்த்தையின் மூலம் என்னிடம் பேசுங்கள், உங்கள் பரிசுத்த ஆவியானவர் உங்கள் குரலைக் கேட்க என் காதுகளைத் திறக்கவும்.

 நீங்கள் எங்கு வழிநடத்துகிறீர்களோ, அதைப் பின்பற்றுங்கள் எனக்கு தைரியம் கொடுங்கள் ஆண்டவரே நீங்கள் அனைத்தையும் அறிந்தவர் மற்றும் ஞானமுள்ளவர் என்பதை ஒப்புக்கொள், எனக்கு வழி காட்டவும், சரியான திசையில் என்னை வழிநடத்தவும் நான் உன்னைச் சார்ந்திருக்கிறேன் ஆண்டவரே, வழிகாட்டும் உங்கள் வாக்குறுதிக்கு நான் கேட்கும்போது எனக்கு ஞானத்தைத் தருவதாகவும் [இசை ]உன் விசுவாசத்திலும், என் வாழ்க்கைக்கான சரியான உனது திட்டத்திலும் நான் நம்பிக்கை வைத்திருக்கிறேன், இயேசுவின் இரத்தத்தின் கீழ் இருக்க முடியாத எதையும் விட்டுவிடுகிறேன்.

 இயேசுகிறிஸ்துவின் இரத்தம் மற்றும் இயேசு கிறிஸ்துவின் இரத்தத்தால் வரும் பாதுகாப்பு மற்றும் வழிகாட்டுதலை நான் கோருகிறேன். 

கஷ்ட காலங்களில் உன்னிடம் சாய்ந்து கொள் அன்பு எனக்குக் கற்றுக் கொடு, கஷ்ட காலங்களில் நீ தான் எனக்கு தற்கால உதவி என்பதை அறிந்து, என் நம்பிக்கையை அதிகரிக்க அன்பே கடவுளே, உன் திட்டத்திலும், என் வாழ்க்கையின் நோக்கத்திலும் நான் அசையாத நம்பிக்கையுடன் நடக்கலாம் என்று எனக்கு தைரியம் கொடு இன்று எந்தப் படிகளை நீங்கள் வழிநடத்துவீர்கள் என்று தெரிந்தும் பாதை தெளிவில்லாமல் இருந்தாலும் விசுவாசத்தில் விசுவாசத்தில் அன்பே கடவுளின் பரிசுக்காக நான் நன்றி கூறுகிறேன்இன்றும் ஒவ்வொரு நாளும் என் நம்பிக்கை மற்றவர்களுக்கு ஊக்கமளித்து உமது நாமத்திற்கு மகிமையை கொண்டு வரட்டும் ஆண்டவரே இன்று சோதனைகள் மற்றும் சவால்கள் மத்தியில் உம்மை நம்புவதற்கு கிருபையை வேண்டிக்கொள், நீயே எனது அடைக்கலம் மற்றும் பலம், உன்னிடம் நான் அசையாத ஆதரவையும் வழிகாட்டுதலையும் கேட்கிறேன் என்பதை அறிவேன். 

கடினமான சூழ்நிலைகளுக்கு மத்தியிலும் உனது கையை அடையாளம் கண்டுகொள்வதற்கான பகுத்தறிவு, நீ நான் கற்றுக்கொள்ள விரும்பும் பாடங்களைக் காண என் கண்களைத் திறந்து, உனது சரியான நேரத்தில் காத்திருக்கும் பொறுமையைக் கொடு, இன்று நான் என் சொந்த புரிதலை விட்டுவிடவும், உனது எல்லையற்ற ஞானத்தை நம் கட்டுப்பாட்டில் வழங்கவும் உமது அன்பு மற்றும் விசுவாசத்தின் மீது என் நம்பிக்கையை வைக்க எனக்கு உதவுங்கள் அப்பா.

 நான் உமது கட்டளைகளுக்கு கீழ்ப்படியாத நேரங்களிலோ அல்லது உனது விருப்பத்தை பின்பற்றுவதை புறக்கணித்த நேரங்களிலோ மன்னிப்பு, எனக்கான உனது திட்டங்களை விட எனது சொந்த ஆசைகளை நான் தேர்ந்தெடுத்த காலங்களுக்கு வருந்துகிறேன் ஆண்டவரே உனது கருணையை என்மீது நீட்டியதற்கு அளவற்ற உமது கருணைக்கு நன்றி ஆண்டவரே எனக்கும் உதவுங்கள் அதே கருணை மற்றும் மற்றவர்களிடம் மன்னிப்பு கேட்கவும் ஆண்டவரே, ஒவ்வொரு நாளும் நீங்கள் என் மீது ஊற்றும் புதிய அருளுக்கு நான் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன், உமது மன்னிப்பு என் இதயத்தை மாற்றும் மற்றும் என் செயல்களை போராட்டம் மற்றும் சோதனையின் போது என் செயல்களை வழிநடத்தும். உங்கள் அன்பான கரங்கள் எப்பொழுதும் பரந்து விரிந்து கிடக்கின்றன என்பதை அறிந்து, பாவத்தின் மயக்கத்தை எதிர்க்கவும், நீதியில் நடக்கவும், உமது பரிசுத்த ஆவியானால் என்னை நிரப்பவும், என் வழியில் வரும் எல்லா தடைகளையும் கடக்க எனக்கு பலம் உண்டு, ஆண்டவரே எல்லாத் தீமைகளையும் விடுவிப்பாராக என்னைச் சூழ்ந்திருப்பது என் அடைக்கலம் மற்றும் பலம், இயேசு கிறிஸ்துவின் பெயரால் இருளின் சக்திகளை வெல்லும் உனது சக்தியையும் நான் உண்மையில், என் வாழ்வில் அடக்குவதற்கு அல்லது தீங்கு விளைவிக்கும் முயற்சிக்கு இருளின் ஒவ்வொரு சக்தியையும் நான் கண்டிக்கிறேன். 

என் கேடயமும் என் கோட்டையும் என் மீது பிரகாசிக்கட்டும், இருளை அகற்றி, என் வாழ்க்கையை உங்கள் தெய்வீக பிரசன்னத்தால் நிரப்பி, எதிரிகளின் கண்ணிகளிலிருந்து என்னை விடுவித்து என்னைச் சூழ்ந்திருக்கும் தீயவர்களின் சூழ்ச்சிகளிலிருந்தும் தாக்குதல்களிலிருந்தும் என்னைக் காப்பாயாக. 

என் எல்லா வழிகளிலும் என்னைக் காத்துக்கொள்ள உங்கள் தேவதைகளுக்கு நீங்கள் பொறுப்பேற்பீர்கள் என்று சொல்லும் உமது வார்த்தையை நான் எல்லாத் தகப்பனிடமிருந்தும் கோருகிறேன் அவர்கள் என்னைத் தங்கள் கைகளில் தாங்குவார்கள் நான் என் கால்களை ஒரு கல்லில் தட்டி இன்று என் போரில் வெற்றி பெற பிரார்த்திக்கிறேன் மன அழுத்த பயத்திற்கு எதிராக பதட்டம் மனச்சோர்வு பாதுகாப்பின்மை மற்றும் சந்தேகம் ஆண்டவரே உமது வாக்குறுதிகளில் நம்பிக்கை வைக்கவும், உனது சக்தியின் மீது அசையாத நம்பிக்கை வைத்து என்னைக் காப்பாற்ற உதவுவாயாக, நீ என்னுடன் இருக்கிறாய் என்பதை அறிந்து, உன்னுடனான எனது உறவைத் தடுக்கும் மற்றும் என்னை நடக்கவிடாமல் தடுக்கும் எதையும் விட்டுவிட எனக்கு உதவுவாயாக. 

என் வாழ்க்கைக்கான உங்கள் நோக்கம் முழுமைக்கு நன்றிஆண்டவரே, சிலுவையில் தியாகம் செய்து உமது குமாரனாகிய இயேசு கிறிஸ்து மூலம் விடுதலைக்காக நான் சுதந்திரத்தையும் சந்திப்பையும் பெற முடியும் என்று நான் இன்று சுதந்திரம் கோருகிறேன், உங்கள் தொடர்ந்த வழிகாட்டுதலையும் என் வாழ்க்கையில் மாற்றத்தையும் கேட்கிறேன் ஆண்டவரே இந்த நாளில் என்னை சிறைபிடிக்கக்கூடிய எந்த கோட்டையிலிருந்தும் விடுதலை கேட்கிறேன் பாவம் எதிர்மறையான பழக்கவழக்கங்கள் ஆரோக்கியமற்ற உறவுகள் கடந்தகால காயங்களை நான் அனுபவிக்கும் எனது வாழ்க்கையின் பகுதிகள், இந்த பகுதிகளில் உங்கள் தெய்வீக தலையீடு மற்றும் விடுதலையை நான் கேட்கிறேன், நான் உங்களை பிணைக்கும் சங்கிலிகளை உடைத்து, எதிரி சர்வவல்லமையுள்ள கடவுளின் எந்த அடிமைத்தனத்திலிருந்து என்னை விடுவிப்பதில் உண்மையான சுதந்திரத்தை அனுபவிக்கிறேன். 

என் அன்புக்குரியவர்களை எல்லாத் தீமைகளிலிருந்தும் பாதுகாத்து, உமது தெய்வீகப் பிரசன்னத்தால் அவர்களைச் சூழ்ந்து அவர்களைத் துன்பங்களிலிருந்து விடுவித்து, எதிரிகளின் தாக்குதலில் இருந்து அவர்களைக் காத்து, அவர்களின் வாழ்வின் ஒவ்வொரு பகுதியிலும் அவர்களுக்கு வெற்றியையும் சுதந்திரத்தையும் கொடுங்கள் கடவுளுக்கு நன்றி, இயேசு கிறிஸ்து மூலம் நாம் பெற்ற இறுதி வெற்றிக்காக நான் வெற்றி பெற எனக்கு உதவுங்கள். 

அவர் இன்று எனக்காக பத்திரமாக இருக்கிறார், ஆண்டவரே, ஆரோக்கியமாக இருக்க பிரார்த்திக்கிறேன், நீயே வாழ்க்கை மற்றும் நல்வாழ்வின் இறுதி ஆதாரமாக இருக்கிறாய், என் உடல் மனதையும் ஆன்மாவையும் தொடும்படி கேட்டுக்கொள்கிறேன். நான் அனுபவிக்கும் வலி அல்லது அசௌகரியத்தின் எந்தப் பகுதியிலும் நீங்கள் இந்த பகுதிகளுக்கு சிகிச்சை அளிக்கலாம் மற்றும் இன்று நான் எதிர்கொள்ளும் எந்தவொரு துன்பமும் அல்லது அசௌகரியத்தையும் நீக்குங்கள் தந்தையே உங்கள் திறனை மீட்டெடுக்கும் மற்றும் புதுப்பிக்கும் திறனில் நான் நம்பிக்கை வைக்கிறேன் தெரிந்தோ தெரியாதோ என் மனதிற்கும் செல்லும் இதயத்திற்கும் அமைதியையும் முழுமையையும் தருவாயா என்று நான் என்னை வதைக்கக்கூடிய எதிர்மறை எண்ணங்கள் அல்லது உணர்ச்சிகளை விடுவிக்க எனக்கு உதவுங்கள் ஆண்டவரே இன்று எனது சொந்த ஆரோக்கியத்திற்காக மட்டுமல்ல, என் அன்புக்குரியவர்களின் ஆரோக்கியத்திற்காகவும் அவர்களை நோய்களிலிருந்து பாதுகாக்கவும்.

 அவர்களுக்கு வலிமையும் உயிர்ச்சக்தியும் கொடுங்கள், உங்கள் குணப்படுத்தும் சக்தி அவர்களின் உடல்களில் பாய்ந்து அவர்களை முழு ஆரோக்கியத்திற்கு மீட்டெடுக்கட்டும், ஆண்டவரே, வாழ்க்கையின் பரிசுக்காகவும், உங்கள் கவனிப்பு மற்றும் ஏற்பாடுகளுக்காகவும் நான் நன்றி கூறுகிறேன், உங்கள் அபரிமிதமான ஏற்பாடுகள் மற்றும் செழிப்புக்கு நான் நன்றி கூறுகிறேன், நீங்கள் எல்லா ஆசீர்வாதங்களுக்கும் ஆதாரமாக இருக்கிறீர்கள், உங்கள் நல்ல தந்தையை நான் நம்புகிறேன்.

 இன்று எனது பெரிய மற்றும் சிறிய அனைத்து தேவைகளையும் வழங்குங்கள், எனது வேலையில் வெற்றி மற்றும் செழிப்புக்கான வாய்ப்புகளை நீங்கள் எனக்கு வழங்குவீர்கள், மேலும் நான் செய்யும் அனைத்து வாய்ப்புகளின் கதவுகளைத் திறந்து என் கைகளின் வேலையை ஆசீர்வதிக்க வேண்டும் என்று நான் கேட்டுக்கொள்கிறேன் என் வழியில் வரும் சவால்களையும் தடைகளையும் கடக்க எனக்கு உதவியது, நான் பொருள் செழிப்பை மட்டும் தேடுகிறேன், வாழ்வின் செழுமையையும் நான் தேடுகிறேன், உமது உண்மையை விசுவாசத்தில் வளரவும், உங்களுடன் ஆழமான உறவில் இருந்து வரும் மகிழ்ச்சி மற்றும் அமைதியை அனுபவிக்கவும் உங்களுடன் நெருக்கமாக வளர எனக்கு உதவுகிறது. உமது அன்பினாலும், ஞானத்தினாலும் என்னை நிரப்பி, என் எண்ணங்களையும், வார்த்தைகளையும், செயல்களையும் உனது விசுவாசத்தில் நம்பி, நீ எப்போதும் என் நன்மைக்காக உழைக்கிறேன் என்பதை அறிந்து, நீ எனக்குக் கொடுத்த ஆசீர்வாதங்களின் உண்மையுள்ள காரியதரிசியாக இருக்க வேண்டும், பிறரை ஆசீர்வதிக்க அவற்றைப் பயன்படுத்தவும் நான் கேட்கிறேன்.

உங்கள் ஆவியின் பரிசுகளாலும் கனிகளாலும் என்னை நிரப்புங்கள், நீங்கள் அன்பின் ஆதாரம், அமைதி, பொறுமை, நன்மை மற்றும் சுயக்கட்டுப்பாடு, ஆண்டவரே, இந்த பரிசுகள் மற்றும் கனிகள் அனைத்தும் என் வாழ்வில் வெளிப்படும் என்று நான் பிரார்த்திக்கிறேன் அன்பே ஆண்டவரே, இன்று நான் ஆணையிட்டு அறிவிக்கிறேன். இரக்கம் என் வாழ்வின் எல்லா நாட்களிலும் இயேசுவின் தந்தையின் பெயரால் என்னைப் பின்தொடரும், உமது பரிசுத்த ஆவியானவர் இன்று என்னை நிரப்பவும், என்னை வழிநடத்தவும் நான் ஜெபிக்கிறேன், இயேசுவின் இரத்தத்தை என் உயிரின் மீது என் ஆத்துமாவின் மீதும், என் உடலின் மீதும் நான் இயேசுவின் இரத்தத்தை மன்றாடுகிறேன்.

 வாழ்வு மகத்தானது உமது விசுவாசம் அன்பே ஆண்டவரே, இன்று எனக்கு வெற்றி உண்டு என்று இயேசுவின் நாமத்தில் ஆணையிட்டு அறிவிக்கிறேன், பாவம் மற்றும் மரணத்தின் மீதான வெற்றிக்கு நன்றி அப்பா. இன்றே என் அடிகளை வரிசைப்படுத்துங்கள் அன்பே ஆண்டவரே என் வாழ்வை உம் கையில் ஒப்படைப்பேன், என் நாளை உம் கையில் ஒப்படைப்பேன், நீங்கள் கட்டுப்பாட்டில் இருப்பதை அறிந்து, இயேசுவின் இரத்தத்தால் நான் பாதுகாக்கப்பட்டேன் என்று அறிவிக்கிறேன், என் ஜெபத்தைக் கேட்டு பதிலளித்ததற்கு நன்றி. 

கீழே உள்ள கருத்துப் பகுதியில் ஆமென் என்ற வார்த்தையைத் தட்டச்சு செய்வதன் மூலம் இந்த சக்திவாய்ந்த தினசரி ஜெபத்தைக் கோருங்கள், கர்த்தர் உங்களை அபரிமிதமாகவும் சக்திவாய்ந்ததாகவும் ஆசீர்வதிப்பாராக, இந்த ஜெபத்தின் அனைத்து ஆசீர்வாதங்களும் இப்போது இயேசுவின் நாமத்தில் உங்கள் மீது இருப்பதாக நான் அறிவிக்கிறேன்.



Tags

Post a Comment

0Comments

Please Select Embedded Mode To show the Comment System.*