umn ministry

கடவுளின் தினசரி வார்த்தைகள்: செயலின் மூன்று கட்டங்கள் | பகுதி 1 God's Daily Words: Three Phases of Action | part 1

0

கடவுளின் தினசரி வார்த்தைகள்: செயலின் மூன்று கட்டங்கள் | பகுதி 1 God's Daily Words: Three Phases of Action | part 1



கடவுளின் தினசரி வார்த்தைகள்: செயலின் மூன்று கட்டங்கள் | பகுதி 1
எனது முழு காலகட்டத் திட்டமும், ஆறாயிரம் ஆண்டு காலத் திட்டம், மூன்று கட்டங்கள் அல்லது மூன்று காலங்களைக் கொண்டது: சட்டத்தின் ஆதி காலம்; கிருபையின் காலம் (இது மீட்பின் நேரமும் ஆகும்); மற்றும் கடைசி நாட்களின் ராஜ்ய காலம். இந்த மூன்று காலகட்டங்களில் எனது பணி ஒவ்வொரு காலகட்டத்தின் தன்மைக்கேற்ப உள்ளடக்கத்தில் மாறுபடுகிறது. ஆனால் ஒவ்வொரு காலகட்டத்திலும் இந்த வேலை மனிதனின் தேவைகளுக்கு ஏற்ப செய்யப்படுகிறது அல்லது இன்னும் துல்லியமாக, சாத்தானுக்கு எதிரான எனது போரில் சாத்தான் பயன்படுத்திய தந்திரங்களின்படி. சாத்தானை அடக்கி, என்னுடைய ஞானத்தையும் சர்வ வல்லமையையும் வெளிப்படுத்தி, சாத்தானின் தந்திரங்கள் அனைத்தையும் அம்பலப்படுத்தி, அதன் மூலம் சாத்தானின் ஆதிக்கத்தின் கீழ் வாழும் முழு மனித இனத்தையும் காப்பாற்றுவதே எனது பணியின் நோக்கம். என்னுடைய ஞானத்தையும் சர்வ வல்லமையையும் வெளிப்படுத்துவதும் சாத்தானின் தாங்க முடியாத வெறுப்பை வெளிப்படுத்துவதும் ஆகும். மேலும், சிருஷ்டிக்கப்பட்ட மனிதர்கள் நன்மைக்கும் தீமைக்கும் இடையில் பகுத்துணரவும், நானே எல்லாவற்றுக்கும் இறைவன் என்பதை அறிந்து கொள்ளவும், சாத்தான் மனித குலத்தின் எதிரி, மனித குலத்தைக் கெடுப்பவன், தீயவன் என்பதைத் தெளிவாகக் காட்டவும், நன்மை தீமைகளை வேறுபடுத்திப் பார்க்கவும். , உண்மை மற்றும் பொய், பரிசுத்தம் மற்றும் தூய்மையற்றது, மேலும் எது பெரியது மற்றும் மோசமானது. அவற்றுக்கிடையே உள்ள வித்தியாசத்தை உறுதியாகக் கூற அனுமதிப்பதாகும். எனவே, நான் மனிதகுலத்தை கெடுக்கவில்லை, படைப்பாளியான நான் மட்டுமே மனிதகுலத்தை காப்பாற்ற முடியும், மக்களுக்கு அவர்கள் அனுபவிக்கக்கூடிய பொருட்களை வழங்க முடியும், மேலும் அறியாத மனிதகுலம் எல்லாவற்றுக்கும் இறைவன் நானே என்றும், சாத்தான் ஒருவன் என்றும் அறிந்து எனக்கு சாட்சியம் அளிக்க முடியும். பின்னர் எனக்கு எதிராக திரும்பிய எனது படைப்புகள். எனது ஆறாயிரம் ஆண்டு மேலாண்மைத் திட்டம் மூன்று காலகட்டங்களாகப் பிரிக்கப்பட்டுள்ளது. மேலும், படைக்கப்பட்ட உயிரினங்கள் எனக்குச் சாட்சியாக இருக்கவும், என் விருப்பத்தைப் புரிந்து கொள்ளவும், நானே சத்தியம் என்பதை அறிவதற்காகவும் இதைச் செய்கிறேன். இவ்வாறு, எனது ஆறாயிரம் ஆண்டு ஆட்சியின் தொடக்க காலத்தில், நான் சட்டத்தின் வேலையைச் செய்தேன். அதன் மூலம்தான் யெகோவா மக்களை வழிநடத்தினார். இரண்டாம் கட்டத்தில் யூதேயாவின் கிராமங்களில் கிருபையின் காலப் பணியைச் செய்தேன். இயேசு கிருபையின் காலகட்டத்தின் அனைத்து செயல்களையும் பிரதிநிதித்துவப்படுத்துகிறார்; அவர் மாம்சத்தில் அவதரித்தார், சிலுவையில் அறையப்பட்டார், மேலும் அவர் கிருபையின் யுகத்தையும் கொண்டு வந்தார். மீட்பின் வேலையை முடிக்கவும், சட்ட யுகத்தை முடிக்கவும், கிருபையின் யுகத்தைத் தொடங்கவும் அவர் சிலுவையில் அறையப்பட்டார். எனவே அவர் முதன்மை ஆட்சியாளர், பாவ பலி மற்றும் மீட்பர் என்று அழைக்கப்பட்டார். இதன் விளைவாக, இயேசுவின் வேலையும் யெகோவாவின் வேலையும் கொள்கையளவில் ஒன்றுதான் ஆனால் உள்ளடக்கத்தில் வேறுபட்டவை. யெகோவா சட்ட யுகத்தை அறிமுகப்படுத்தினார். அவர் பூமியில் கடவுளின் பணிக்கான அடிப்படையை நிறுவினார், அதாவது பிறப்பிடமான இடம் மற்றும் சட்டங்களையும் கட்டளைகளையும் வழங்கினார். இவை அவர் செய்த இரண்டு வேலைகள், அவை சட்டத்தின் காலகட்டத்தைக் குறிக்கின்றன. கிருபையின் யுகத்தில் இயேசுவின் பணி சட்டங்களைக் கொடுப்பதல்ல, அவற்றை நிறைவேற்றுவதாகும். இது அருள் யுகத்தை கொண்டு வந்து இரண்டாயிரம் ஆண்டு சட்ட யுகத்தை முடிவுக்கு கொண்டு வரும். அவர் அருள் யுகத்தை வரவழைக்க வந்த வழிகாட்டியாக இருந்தார், இருப்பினும் அவரது பணியின் முக்கிய பகுதி மீட்பு. எனவே அவரது பணி இரண்டு மடங்கு இருந்தது: ஒரு புதிய யுகத்தை உருவாக்குவது மற்றும் அவரது சிலுவையில் அறையப்பட்டதன் மூலம் மீட்பின் வேலையை முடிப்பது. அதன் பிறகு அவர் சென்றுவிட்டார். இவ்வாறு சட்ட யுகம் முடிந்து அருள் யுகம் தொடங்கியது.

கடவுளின் பிரமாண்டமான வடிவமைப்பில், காலத்தின் முன்னேற்றம், ஒரு கலைஞரின் தூரிகையை ஒரு கேன்வாஸ் மீது துல்லியமாகத் தாக்குவது போல, கவனமாகத் திட்டமிடப்பட்ட முறையில் வெளிப்படுகிறது. எனது தெய்வீகத் திட்டம் ஆறாயிரம் ஆண்டுகளை உள்ளடக்கியது, ஒவ்வொரு சகாப்தமும் தனித்தனி கட்டங்களாக விவரிக்கப்பட்டுள்ளன, ஒவ்வொன்றும் இருத்தலின் பிரபஞ்ச திரையில் ஆழமான முக்கியத்துவத்தைக் கொண்டுள்ளன.

சட்டத்தின் ஆதிகாலம் படைப்பின் கேன்வாஸில் ஆரம்ப தூரிகையாக நிற்கிறது. யெகோவா தனது அதிகாரத்தின் செங்கோலைப் பிரயோகித்து, கல் பலகைகளில் பொறிக்கப்பட்ட மாறாத சட்டங்களுடன் தார்மீக சிக்கல்களின் தளம் வழியாக மனிதகுலத்தை வழிநடத்துகிறார். இது தெய்வீக ஆணைகளின் தெளிவால் குறிக்கப்பட்ட காலகட்டம், மனித பலவீனத்தின் இருண்ட ஆழங்களுக்கு மத்தியில் நீதியின் கலங்கரை விளக்கமாக இருந்தது.

நியாயப்பிரமாணத்தின் எதிரொலிகளைத் தொடர்ந்து, கிருபையின் நேரம் தோன்றியது, தெய்வீக கருணையின் ஒளிரும் ஒளியில் குளித்த ஒரு பிரகாசமான சகாப்தம். இந்த சகாப்தத்தில்தான், மரண வேடத்தில் அலங்கரிக்கப்பட்ட மீட்பர், யூதேயாவின் தூசி நிறைந்த பாதைகளில் மிதித்து, பாவத்தின் கண்ணிகளில் சிக்கிய ஆத்மாக்களுக்கு இரட்சிப்பை அளித்தார். இரக்கம் மற்றும் கருணையின் உருவகமான இயேசு, மீட்பின் சிலுவையைத் தம் தோள்களில் சுமந்தார், இது தெய்வீக அன்பின் சின்னம், மரண புரிதலின் எல்லைகளைத் தாண்டியது.

சட்ட யுகத்தில் சூரியன் மறையும் போது, கிருபையின் விடியல் அடிவானத்தை ஒளிரச் செய்கிறது, ஆன்மீக அறிவொளியின் புதிய சகாப்தத்தை அறிவிக்கிறது. இந்த யுகத்தின் முன்னோடியான இயேசு, பழங்காலத்தின் தீர்க்கதரிசனங்களை நிறைவேற்றியது மட்டுமல்லாமல், கிருபை நிறைந்திருக்கும் மற்றும் மன்னிப்பு மேலாதிக்கம் செலுத்தும் ஒரு மண்டலத்திற்கு மனிதகுலத்தை அறிமுகப்படுத்தினார். கரடுமுரடான சிலுவையின் மீது அவர் செய்த தியாகம், மனிதகுலத்தின் அத்துமீறல்களுக்கும் கடவுளின் எல்லையற்ற கருணைக்கும் இடையே உள்ள பிளவைக் குறைக்கும், மீட்பின் இழுவையாக செயல்படுகிறது.

எனது தெய்வீகத் திட்டம் காலத்தின் ஆண்டு முழுவதும் விரிவடைகிறது, ஒவ்வொரு கட்டமும் மனிதகுலத்தின் இரட்சிப்புக்கான எனது அசைக்க முடியாத உறுதிப்பாட்டின் சான்றாகும். ஜெருசலேமின் புனிதமான அரங்குகள் முதல் கலிலியின் பரந்த சமவெளிகள் வரை, எனது தெய்வீக ஆணையின் எதிரொலிகள் எதிரொலித்து, நீதி மற்றும் நித்திய இரட்சிப்பின் பாதையை நோக்கி மனிதகுலத்தை வழிநடத்துகின்றன.

இருத்தலின் பெரும் திரையில், ஜியின் ஒவ்வொரு கட்டமும்

Post a Comment

0Comments

Please Select Embedded Mode To show the Comment System.*