கிறிஸ்தவ வாழ்க்கையில் மகிழ்ச்சி எது

0




சிறு வயதில் பாடலை 

போன்ற வெற்றி அந்த பாடலை யார் நினைவில் கொள்கிறார்கள்

நம்பிக்கை மற்றும் கீழ்ப்படிதல் வேறு வழியில்லை

இயேசுவில் மகிழ்ச்சியாக இருக்க வேண்டும் ஆனால் நம்ப வேண்டும் மற்றும் ஓ

ஞாயிறு பள்ளி பாடலைப் போல் இருந்தது

சரி அது ஏதோ ஒரு நெரிசல்

அந்த பாடலை ரீமேக் செய்து இந்த நாளில் பாடுங்கள்

மற்றும் வயது, ஏனெனில் நம்புதல் மற்றும் கீழ்ப்படிதல்

செய்ய வேண்டிய மிக முக்கியமான சில விஷயங்கள்

இயேசுவில் மகிழ்ச்சியாக இருக்க வணக்கம் என் பெயர்

மெலடி இது என் சேனலுக்கு உங்களை வரவேற்கிறோம்

பெண்கள் பிரிந்து செல்வதற்கான இடம்

மகிழ்ச்சியாக இரு

நான் விரும்பும் முதல் விஷயம் இயேசு

நம்பிக்கை பற்றி பேசுகிறேன் நான் சமீபத்தில் கேளுங்கள்

30 வயதை அடைந்து, 30களின் முற்பகுதியில்

உங்களுக்குத் தெரியாது என்பதை விரைவில் உணருங்கள்

உங்களுக்கு நிறைய தெரியும் ஆனால் உங்களுக்கும் தெரியாது

நிறைய தெரியும் மற்றும் நீங்கள் மிகவும் விழிப்புடன் ஆகிறீர்கள்

இவ்வளவு பெரிய பகுதி மற்றும் உங்களின் ஒரு பகுதி

உங்களுக்கு இன்னும் தெரியாத பயணம்

வேலை மற்றும் நீங்கள் செய்யக்கூடிய சிறந்த விஷயம்

அந்த பருவத்தில் அந்த இடத்தில் தான் உள்ளது

கடவுள் நம்பிக்கை மிகவும் ஒன்று

கிறிஸ்தவர்களாகிய நாம் சக்திவாய்ந்த வழிகள்

பெண்கள் நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்க முடியும்

நான் எனது 20களின் தொடக்கத்தில் இருந்தபோது

விதி என்று வரும்போது ஒரு கட்டுப்பாட்டு வினோதம்

நான் விரும்பிய அனைத்தையும் கணக்கிட வேண்டும்

எல்லாம் திட்டமிட்டு நான் கடவுளிடம் சொன்னேன் கடவுள் கேளுங்கள்

நீங்கள் இங்கே குதிக்கப் போகிறீர்கள், நான் போகிறேன்

என் படிப்பை முடித்து விடுவேனோ என்ற பயம்

இங்கே திருமணம் செய்துகொண்டேன், நான் சொன்னதைக் கேட்கிறேன்

உலகில் உள்ள அனைத்து தேதிகளும் ஆனால் என்னுடையது

முப்பதுகளில் நான் என்னைப் போலவே மிகவும் ஹில்டே

நான் உன்னை நம்புவது போல் நிதானமாக இருக்கிறேன்

குடல் மற்றும் நான் என் விதிக்கு கீழ்ப்படிந்தேன்

ஏனென்றால் முற்றிலும் வேறு வழியில்லை

நேர்மையாக பேசும் இயேசுவில் மகிழ்ச்சியாக இருக்க வேண்டும்

அந்த பாடலைப் போலவே எளிமையானது அது ஒன்று

எங்கள் பாடல்களில் மிகவும் உண்மையுள்ள பாடல்கள்

கிறிஸ்தவ பயணங்கள்

கடவுள் வரும்போது இப்போது ஒட்டிக்கொண்டு கீழ்ப்படிதல்

நான் கீழ்ப்படிதல் பல இருந்தது

என்னுடைய கதைகளைப் போலவே வித்தியாசமான கதைகள்

தனிப்பட்ட காயம்

அவர் அங்கே மிகவும் வேடிக்கையாக இருக்கிறார்

வேடிக்கையானது நான் எனது புத்தகத்தை எழுதியபோது எனக்கு நினைவிருக்கிறது

ஹோஸ்டிங் ஹெவன் கேட்க கற்றல்

உங்கள் வாழ்க்கைக்காக கடவுளின் குரல் நான் முடித்துவிட்டேன்

இந்த புத்தகத்தை எழுதுவது சரிதான்

நான் வேலை செய்யாதது போல் நான் கஷ்டப்பட்டேன்

முதுகலை பட்டப்படிப்பை முடிக்க, அங்கே நான்

நான் உண்மையில் இருந்த இடத்தில் இருந்தது

அதிகம் வாங்குவதற்கு பணம் இல்லாமல் போராடுகிறது

சுகாதாரத்தின் அடிப்படை எனக்கும் கடவுளுக்கும்

இந்த புத்தகத்தை எழுதிய பிறகு என்னிடம் கூறுகிறார்

ஏனென்றால் நான் நினைத்துக்கொண்டிருக்கிறேன் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள்

நான் இங்கே கொஞ்சம் பணம் சம்பாதிக்க

மாற்றும் பணத்தை சம்பாதிக்க விரும்புகிறேன்

கடவுள் உன்னைக் காப்பாற்றுவார் நான் கொடுக்கிறேன் கேளுங்கள்

நீங்கள் எழுதும் வரை அந்த புத்தகம் இலவசம்

இரண்டாவது புத்தகம், அதாவது முதல் புத்தகம்

சொர்க்கத்தை நடத்திய ஆண்டு நாங்கள் அதைக் கொடுத்தோம்

ஒரு மென் பிரதியாக இலவசமாக விட்டு நான் இருந்தேன்

உடைத்து, எனது புத்தகத்தை மக்களுக்குக் கொடுத்தேன்

எனக்கு புத்திசாலித்தனம் புரியவில்லை

கடவுளே ஆனால் நான் அதை உங்களுக்கு பாதுகாப்பாக சொல்ல முடியும்

பருவம் மற்றும் என் வாழ்க்கையின் இடைவெளியில் நான்

அது என்ன தனிப்பட்ட விஷயம் என்று எனக்குப் புரிகிறது

தியாகம் என்னை உள்நாட்டில் செய்தது அல்ல

வெறும் உள் ஆனால் என்ன தியாகம்

சமீபத்தில் கூட எனக்கு செய்தது

நாம் அந்த அளவு ஏவப்பட்ட கிரகம்

விற்பனைக்காக நாங்கள் செய்து வருகிறோம்

சொர்க்க கிரகத்தை ஹோஸ்டிங் செய்யும் வீடு

நீங்கள் அதில் ஆர்வமாக இருந்தால் நம்பமுடியாதது

எங்கள் விளக்கத்தை நீங்கள் பார்க்கலாம்

கீழே உள்ள பெட்டி ஆனால் அது மிகவும் அழகாக இருக்கிறது

கடவுள் அவிழ்ப்பதைப் பார்க்கும் பயணம்

பயணத்தின் அழகான பகுதிகள்

குறிப்பாக மெலடியின் பயணம் என்று அழைக்கப்படுகிறது

கீழ்ப்படிதல் மூலம் அதனால் நான் உங்களை ஊக்குவிக்கிறேன்

கடவுள் உங்கள் இதயத்தில் கிசுகிசுக்கிறார்

நீங்கள் அவருக்கு ஏதாவது செய்ய அல்லது செய்ய

இல்லாத ஒரு குறிப்பிட்ட வழியில் செல்லுங்கள்

பிரபலமான அல்லது உங்கள் சொந்த மனதில் இருக்கலாம்

கீழ்ப்படிதலில் அர்த்தமில்லை

ஓல்சனின் வழிகளில் ஒன்று அதைக் கண்டுபிடிப்பது

மகிழ்ச்சியாக இருக்க மிகவும் சக்திவாய்ந்த கருவியாகும்

அதில் ஒன்றைப் பார்த்து இயேசு திருப்தி அடைகிறார்

செய்ய எளிதான மற்றும் மிகவும் ஒன்று

நாம் செய்யக்கூடிய மரியாதையற்ற விஷயங்கள்

கடவுள் நமக்குக் கொடுத்த பங்கு

நம்முடன் நம்மை ஒப்பிட்டுப் பார்ப்பது நமது சொந்தம்

மற்றொன்று மிகவும் கொடூரமான ஒன்றாகும்

மக்கள் தங்களுக்கு செய்யக்கூடிய விஷயங்கள்

உங்கள் பயணத்தை மற்றொன்றுடன் ஒப்பிடுவதற்கு

உங்கள் பகுதியை மற்றொன்றுடன் ஒப்பிடுங்கள்

ஏனென்றால் அவை என்னவென்று உங்களுக்குத் தெரியாது

அவை என்ன விலை என்று பார்க்க வேண்டும்

அந்த பகுதியை பெற பணம் செலுத்த வேண்டும்

உங்களால் முடியாத நேரங்கள் எப்படி இருக்கும்

அவர்கள் செல்ல வேண்டிய பாரத்தை சுமக்க வேண்டும்

மூலம் அந்த பகுதியை பெற மற்றும்

அதனால் மனநிறைவு மற்றும் புரிதல்

கடவுள் என்னை ஏதோ ஒரு வழிக்கு அழைத்துச் செல்கிறார்

கடவுள் ஒரு என்று என் நிலைப்பாட்டை புள்ளி இல்லை

என் வாழ்க்கைக்கான திட்டம் மற்றும் ஒரு நோக்கம் மற்றும் ஏ

என்னை செழிக்க திட்டமிடுங்கள், அவர் தனது வழியில் செல்கிறார்

எனது பயணத்தின் மூலம் தானே உழைக்கிறேன்

எல்லா நேரங்களிலும் சிறந்த போர்ட்டர் வேலையில் இருக்கிறார்

இந்த களிமண்ணைப் பயன்படுத்தி நான் விரும்புகிறேன் என்று அழைத்தேன்

அதை ஊக்குவித்து விண்வெளியில் நுழையுங்கள்

உங்கள் வாழ்க்கையைப் பார்க்கும்போது உங்களுக்குத் தெரியும்

கடவுள் இன்னும் வேலையில் இருக்கிறார் ஆனால் உங்களுக்கும் தெரியும்

நீங்கள் இன்னும் மகிழ்ச்சியாகவும் உற்சாகமாகவும் இருக்க முடியும்

கடவுளின் காரணமாக அமைதி மற்றும் மகிழ்ச்சியுடன்

அவர் உங்களுக்குக் கொடுப்பதை உங்களுக்குக் கொடுக்கிறார்

உங்களால் கொடுக்க முடியவில்லை என்றால் இப்போதே

இன்னும் எதையும் எங்கே திருப்தியாக இருக்க வேண்டும்

நீங்கள் கடவுளுடன் உங்கள் பயணத்தில் இருக்கிறீர்கள்

உன்னுடன் இன்னும் முடிக்கப்படவில்லை என்பது எனக்கு நினைவிருக்கிறது

நான் என் முதுகலைப் படிப்பை முடிக்க முயற்சித்தேன்

என் நண்பர்கள் அனைவரும் சென்றிருந்தனர்

கார்ப்பரேட் நிறுவனங்களில் அதிக ஊதியம் பெறும் வேலைகள்

கார்ப்பரேட் வாழ்க்கையை உருவாக்குவது

இது எனக்கு ஒரு சோதனையான பருவமாக இருந்தது

பயணம் ஏனெனில் நான்

நான் எதைப் பார்ப்பது என்பதை நாம் கற்றுக் கொள்ள வேண்டும்

கொஞ்சம் கொஞ்சமாக இருந்தது மற்றும்

உண்மையிலேயே திருப்தியாகவும் உற்சாகமாகவும் இருக்க வேண்டும்

எனது சொந்த சிறிய பகுதியைப் பற்றி உங்கள் சொந்த சிறியது

நிறைய நீங்கள் இன்னும் உற்சாகமாக இருக்கலாம்

நான் பெண்களிடம் பேசுவேன் என்று எனக்கு தெரியும்

அத்துடன் நான் ஒரு பருவத்தில் இருப்பவர்கள்

நீங்கள் காத்திருக்கும் பருவத்தில் இருக்கிறேன்

திருமணம் செய்துகொள்வது மற்றும் அது எப்போதும் ஒன்றாகும்

மக்கள் உங்களிடம் எதிர்பார்க்கும் விஷயங்கள்

அவர்கள் ஒரு மகனை வாங்கியது போல் திருமணம் செய்து கொள்ளுங்கள்

உங்களுக்கும் அவர்கள் உண்மையில் உங்களுக்கும் மகன்

அவர்கள் அவரை உங்களுக்காக எழுப்ப விரும்புகிறார்கள்

அவர் உங்களுக்காக தயாராக இருக்கிறார், ஆனால் நீங்கள் தான்

நீங்கள் திருமணம் செய்து கொள்ள விரும்பவில்லை

உனக்கு ஒரு மகன் இருப்பது போல் என்னால் முடியும்

நீ ஏன் என்னைக் கேட்கிறாய் என்று திருமணம் செய்துகொள்

நான் ஏன் வெண்ணெய் போன்ற பெரிய கேள்விகள்

நாம் ஏன் இங்கே இருக்கிறோம் என்று போர்த்தப்பட்டது

இப்போது இந்த உரையாடல் உள்ளது

ஏன் ஆனால் திருப்தி என்பது புரிதல்

உங்கள் பருவம் முழுமையாக அதில் உள்ளது

விஷயங்களை முழுமையாக அனுபவிக்கிறேன்

நீங்கள் தனியாக இருப்பதால் நீங்கள் செய்ய வேண்டும்

நீங்கள் விரைவாக செய்ய வேண்டிய விஷயங்கள்

ஏனென்றால் உங்களிடம் வேறு யாரும் இல்லை

நீங்கள் யோசனைகளைத் துள்ள வேண்டும் -

என் கணவர் வரும்போது கடவுளைத் துதியுங்கள்

ஆனால் இப்போது நான் உற்சாகமாக இருக்கிறேன், நான் வருகிறேன்

இந்த அழகான பாக்கியத்தை அனுபவிக்கவும்

கேட்காமலேயே காரியங்களைச் செய்ய முடியும்

யாரோ அவர்கள் என்ன செய்கிறார்கள்

ஏன் நீங்களும் இருக்கக்கூடிய வழிகளில் ஒன்று

இறைவனில் மகிழ்ச்சி என்பது பெறுவதே

கடவுளின் அமைதி கடவுள் என்று பைபிள் சொல்கிறது

எனக்குக் கொடுத்தது என் அமைதியைக் காப்பாற்றுங்கள் என்கிறார்

உலகம் கடவுளுக்குக் கொடுப்பது போல் கொடுக்காதீர்கள்

இந்த அழகான பரிசை எங்களுக்கு இலவசமாக வழங்கியது

எந்த நேரத்திலும் நாம் அடையக்கூடிய அமைதி

புயலின் மத்தியில் கூட உங்களால் முடியும்

இன்னும் மைய அலுவலகத்தில் சரியாக இருக்கும்

வலது சுழலில் ஏற்றம்

புயலின் கண் மற்றும் இன்னும் கண்டுபிடிக்க

அதில் முழுமையான இயற்கைக்கு அப்பாற்பட்ட அமைதி

சுற்றி விஷயங்கள் நடக்கும் இடம்

நீங்கள் கடவுளின் அமைதியை சரியாகப் பெறுவீர்கள்

ஒரு அரவணைப்பைப் பெறுங்கள் மற்றும் கட்டிப்பிடிப்பது அதை விரும்புகிறது

அதை முத்தமிடுங்கள், அதை நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன்

நீங்கள் மகிழ்ச்சியாக இருக்கக்கூடிய வழிகளில் ஒன்று

கிறிஸ்து ஒவ்வொரு பொருளையும் பார்ப்பதற்கு மட்டுமே

இது உங்கள் பயணத்தில் நடக்கும்

நோக்கம் கொண்ட லென்ஸ்கள் நிறைய பேருக்கு இல்லை

நாம் ஒரு கடவுளுக்கு சேவை செய்கிறோம் என்பதை புரிந்து கொள்ளுங்கள்

ஒரு பில்லியன் விண்மீன் திரள்களை அவர் இயக்குகிறார்

அதே வினாடியில் பல விஷயங்கள்

நீங்கள் என்ன மூலம் போகிறீர்கள் என்று

கடவுள் எப்படி இருக்கிறார் என்பதற்கான பெரிய திட்டம்

இந்த அழகான பாடகர் குழுவை ஒழுங்குபடுத்துகிறது

மனிதாபிமானம் அதுதான் உயிருள்ள அனைத்தும்

அது அவருக்கு புரியாமல் போகலாம்

இப்போது உங்களுக்கு புரிகிறது ஆனால் அது அர்த்தமுள்ளதாக இருக்கிறது

அவர் மற்றும் பெரிய படத்தில் எல்லாம்

அது சரியாக இருக்க வேண்டும் மற்றும் நான் விரும்புகிறேன்

கடவுள் நான் என்பதால் நீங்கள் ஊக்குவிக்கப்படுவீர்கள்

நான் பொய் சொன்னேன் கடவுள் கீழே இல்லை என்று சத்தியம்

நீங்கள் இல்லை கடவுள் கீழே இல்லை கடவுள் உங்கள் தெரியும்

நிலைமை

கடவுள் காது கேளாதவர் அல்ல அவர் பார்வையற்றவர் அல்ல

அது ஒரு என்றால் நிச்சயமாக அறிவற்றது அல்ல

ஒரு தனிப்பட்ட பருவத்தை நான் நினைவில் வைத்திருக்கும் வார்த்தை

என்னுடைய சொந்தப் பயணம் கடினமான ஒன்று

பருவங்கள் மற்றும் நான் இதைப் பற்றி மிகவும் குரல் கொடுப்பேன்

இந்த சேனலில் ஆனால் உங்களைப் போலவே இருக்கலாம்

இப்போது தெரியும் ஆனால் பருவங்கள் என்ன செய்தன

என் வாழ்க்கையின் வெப்பமான பருவங்கள் நான்

நான் மோதிரத்தை வைத்திருந்தேன்

என் விரல் ஆனால் எனக்கு ஆண் இல்லை

மேலும் இது நம்பமுடியாத அளவிற்கு கடினமாக இருந்தது

ஒரு உறவை கட்டியெழுப்ப வேண்டும்

இரண்டு வருடங்கள் அணிந்திருக்க வேண்டும்

ஒரு வருடம் போல் மோதிரம் யார் வேண்டும்

யார் என்ன சொல்லியிருப்பார்கள் என்று நினைத்தேன்

யாராவது வேண்டுமானால் புரிந்து கொண்டேன்

நாம் தான் விஷயங்களை புரிந்து கொள்கிறோம்

நோக்கத்தின் லென்ஸ்கள் அதற்குத் திரும்புகின்றன

இரண்டு வருடங்கள் கழித்து என்னால் முடியும் நிலைமை

நடக்கும் சில விஷயங்களைப் பார்த்து சிரிக்கவும்

அந்த பருவத்தில் ஆனால் அந்த இடத்தில் நான் இருந்தேன்

மனச்சோர்வடைந்த நான் மருத்துவரிடம் சென்றிருப்பேன்

மற்றும் மருத்துவ ரீதியாக மனச்சோர்வடைந்த நான்

நான் மிகவும் மனவேதனை அடைந்தேன் என்று ஒரு உண்மை தெரியும்

மணிக்கணக்கில் இவ்வளவு வலியில் ஆனால்

புரிதல் வந்து இப்போது புரியும்

நோக்கத்தின் லென்ஸ்கள் மூலம் விஷயங்கள்

நீங்கள் நோக்கம் மற்றும் பலவற்றை புரிந்து கொள்ளும்போது

நாம் விஷயங்களைப் புரிந்துகொள்ளும் சந்தர்ப்பங்கள்

அது பிற்காலத்தில் தான் புரியும்

உங்களால் முடிந்த மிகப்பெரிய விஷயங்களில் ஒன்று

ஒரு ஆசீர்வாதமாகவும் ஒரு ஆசீர்வாதமாகவும் நீங்களே செய்யுங்கள்

பரிசு என்பது உங்கள் நோக்கத்தை அறிந்து கொள்வதாகும்

உங்கள் நோக்கத்தை நீங்கள் அறிந்தால், என்னவென்று உங்களுக்குத் தெரியும்

உங்கள் நோக்கத்துடன் செயல்படப் போகிறது

உங்கள் கின்னஸை என்ன உடைக்கப் போகிறது

நோக்கம் மற்றும் நீங்கள் மையமாக இருக்கும் போது மற்றும்

அந்த நோக்கத்தின் இடத்தைச் சுற்றி கயிறு

இது இது என்று நீங்கள் அறிந்த இடம்

என் வாழ்க்கையின் செய்தி இதுதான் நான்

நிற்க இது என்னுடைய பயணம் இது என்னுடையது

விதி இதுதான் கடவுள் என்னை அனுப்பினார்

பூமி உங்களுக்கு சில தெளிவாக தெரியும்

நீங்கள் அழும் விஷயங்களில்

இப்போது உண்மையில் சிரிப்பாக மாறும்

அவர்கள் உண்மையில் உங்களைப் போலவே மாறுவார்கள்

உங்கள் தோழிகளுடன் அமர்ந்து கொண்டு

கண்ணாடி அணைக்கிறேன், அது பிரகாசமாக இருக்கும் என்று நம்புகிறேன்

சாறு மற்றும் அது எதுவாக இருந்தாலும் இல்லை

உன்னுடன் அங்கே உட்கார்ந்துகொள்வதைப் பற்றி யோசிக்கிறேன்

அந்த பொருளின் கண்ணாடி சிலவற்றை சிற்றுண்டி செய்கிறது

பாலாடைக்கட்டி மற்றும் சிலர் திரைப்படம் பார்க்கிறார்கள் மற்றும்

வாழும் பகல் வெளிச்சத்தில் சிரிக்கிறேன்

அந்த பருவத்தில் ஒரு ஜோடி நடந்தது

பல ஆண்டுகளுக்கு முன்பு நீங்கள் புரிந்து கொண்டீர்கள்

இறுதியாக இந்த விஷயங்கள் உள்ளன

உங்கள் பயணத்தில் நடந்தது

இன்று அவர் விரும்பிய லென்ஸ்கள்

உங்களுடன் பழகுவதற்காக வந்து

உன்னிடம் பேச நான் சிலவற்றை எதிர்பார்க்கிறேன்

இவை பற்றி பேசப்படும் விஷயங்கள்

நீங்கள் இருக்கக்கூடிய எளிய வழிகள்

நான் இயேசுவில் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறேன், அதை நான் நம்புகிறேன்

நீங்கள் இருக்கும் இடத்தில் அவர்கள் உங்களுக்குச் சேவை செய்தார்கள்

இப்போது பெண் அங்கேயே இருக்கிறாள்

நீங்கள்

உங்கள் பருவத்தில் சரியாகச் சிரிக்கவும்

உங்கள் பருவத்தில் இது இருக்க வேண்டும் என்று நான் பிரார்த்தனை செய்கிறேன்

உங்களுக்கு மிக்க நன்றி மந்திரித்தேன்

நீங்கள் இந்த சேனலின் ஒரு பகுதியாக இருந்தால்

சந்தா

நான் உங்களுக்கு மிகவும் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன்

நான் உண்மையிலேயே செய்வதை நீங்கள் விரும்புகிறீர்கள், என்னால் முடிந்ததை மேற்கோள் காட்டுகிறேன்

நீங்கள் சந்தா செலுத்தியிருந்தால் சொல்லுங்கள்

உரையாடலில் வாருங்கள்

இல்லை அந்த மக்களுக்கு நான் என்ன செய்ய முடியும்

சந்தா

உங்களுக்கு என்ன ஒரு பரிசு மற்றும் ஆசீர்வாதம்

என்னிடமிருந்து எனக்கு தெரியப்படுத்த விரும்புகிறீர்களா?

கீழே உள்ள கருத்துகள் ஆனால் நன்றி

நீங்கள் இன்னும் குழுசேரவில்லையா என்று பார்க்கிறேன்

அந்த சிவப்பு பொத்தானை அழுத்தவும்

சிறிய பெல் விஷயம் வெளிப்படையாக அது கொடுக்கிறது

நான் ஒவ்வொரு வீடியோவை இடுகையிடும்போதும் உங்களுக்கு ஒரு செய்தி வரும்

நீங்கள் ஒருவராக இருப்பீர்கள் என்று நான் நம்புகிறேன்

நாம் என்ன செய்கிறோம் என்பதன் ஒரு பகுதி

இந்த சேனல் ஆனால் நான் அற்புதமாக செய்து வருகிறேன்

என் சகோதரியுடன் நிச்சயமாக ஒத்துழைப்பு

மிகவும் சிறப்பாக அவள் நம்பமுடியாதவள் அவள் பைத்தியம்

உங்களுக்குத் தெரிந்தால் அவளை உங்களுக்குத் தெரியுமா நம்பமுடியாதது

அவள் கருத்துப் பகுதியில் வந்தாள்

கீழே இன்று எனக்கு டிஃப்பனியை அவளைப் போலவே தெரியும்

அபத்தமான ஆச்சரியம் மற்றும் நாங்கள் செய்து வருகிறோம்

ஒன்றாக அற்புதமான வேலை மற்றும் நான் நம்புகிறேன்

அது இருக்கும் சேனலுக்கு நீங்கள் செல்லலாம்

கீழே உள்ள விளக்கப் பெட்டியைப் பார்க்கவும்

நாங்கள் செய்த சில வேலைகள்

கூட்டுப்பணியாக உங்களை என்னில் பார்க்கிறேன்

அடுத்த காணொளி கடவுள் உங்களை ஆசீர்வதிப்பாராக பார்த்தேன் எனக்கு மிகவும் பிடிக்கும்

நீங்களும் நானும் மிகவும் நன்றியுள்ளவர்களாக இருக்கிறீர்கள்

Cu மற்றும் BC இடையேயான இந்த பயணத்தின் ஒரு பகுதி

ஆனால் நான்.....

Umn ministry Chennai 





Post a Comment

0Comments

Please Select Embedded Mode To show the Comment System.*